Tập huấn cán bộ Đoàn - Hội Khối Cơ quan doanh nghiệp tỉnh

Cập nhật: 05-11-2022 | 11:48:37

(BDO) Ngày 5-11, Đoàn khối cơ quan - doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức chương trình tập huấn cán bộ Đoàn - Hội Khối Cơ quan doanh nghiệp tỉnh năm 2022. Tham dự có gần 200 cán bộ đoàn, đoàn viên thanh niên của các chi đoàn cơ sở trực thuộc.


CLB Lý luận trẻ gồm có 13 thành viên

Tại chương trình tập huấn, các đại biểu tham dự đã được báo cáo viên trình bày một số chuyên đề như: Triển khai Nghị quyết Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Bình Dương lần thứ XI, nhiệm kỳ 2022-2027; Nghị quyết Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh khối Cơ quan Doanh nghiệp tỉnh Bình Dương lần thứ II, nhiệm kỳ 2022-2027; phong trào “3 trách nhiệm”, quy trình giới thiệu đoàn viên ưu tú cho Đảng; phần mềm nghiệp vụ công tác đoàn viên và triển khai một số hoạt động trọng tâm trong quý IV năm 2022; Nghiệp vụ công tác văn phòng, triển khai giao ước thi đua năm 2023 và công tác kiểm tra, giám sát của Đoàn; Triển khai phong trào “4 nhất”; tập huấn công tác tuyên truyền và sinh hoạt chi đoàn, chi hội.


Ra mắt CLB Pháp luật

Tại chương trình tập huấn, Đoàn khối Cơ quan Doanh nghiệp tỉnh cũng đã ra mắt CLB Lý luận trẻ, CLB Pháp luật và ra mắt Chi đoàn cơ sở Head Hồng Hạnh.

HUỲNH THỦY

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên