Phường Uyên Hưng (TX.Tân Uyên): Tuyên truyền, phổ biến pháp luật trong thanh niên công nhân

Cập nhật: 05-11-2022 | 08:55:37

Đoàn Thanh niên phường Uyên Hưng vừa phối hợp với Công an phường và Công an TX.Tân Uyên tổ chức chương trình tuyên truyền về an ninh trật tự, phổ biến pháp luật và phòng cháy chữa cháy cho hội viên thanh niên công nhân (TNCN).

Tại buổi tuyên truyền, TNCN đã được hướng dẫn về công tác phòng cháy chữa cháy với một số nội dung như kiểm tra các đồ dùng, vật liệu dễ cháy và hệ thống điện trong gia đình; không dự trữ xăng, dầu, cồn trong nhà khi không cần thiết; tự trang bị bình chữa cháy gia đình và cách sử dụng, bảo đảm chữa cháy tốt; cách thoát khỏi đám cháy, báo cháy…

Buổi tuyên truyền còn lồng ghép nội dung phổ biến, giáo dục pháp luật về an toàn giao thông, tác hại ma túy, phòng ngừa tội phạm và phòng, chống các hành vi vi phạm pháp luật. Thông qua buổi tuyên truyền nhằm trang bị những kiến thức pháp luật cơ bản và những kỹ năng cần thiết cho TNCN.

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên