TX.Tân Uyên: Cập nhật kiến thức quốc phòng và an ninh cho thanh niên công nhân

Cập nhật: 05-11-2022 | 08:55:37

Ban Thường vụ Thị đoàn Tân Uyên vừa phối hợp với Ban Chỉ huy Quân sự, Trung tâm Chính trị thị xã tổ chức lớp cập nhật kiến thức quốc phòng và an ninh cho Chi hội trưởng Chi hội Thanh niên công nhân (TNCN) trên địa bàn thị xã.

Tại buổi tập huấn, các chi hội trưởng Chi hội TNCN đã được thông tin về 3 chuyên đề, gồm: Quan điểm của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về dân tộc, tôn giáo gắn với quốc phòng, an ninh trong tình hình mới; nội dung cơ bản về chiến lược quốc phòng Việt Nam, chiến lược quân sự Việt Nam, chiến lược bảo vệ Tổ quốc trên không gian mạng; quan điểm của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về phát triển kinh tế - xã hội gắn với tăng cường, củng cố quốc phòng, an ninh và hoạt động đối ngoại trong tình hình mới.

Lớp tập huấn nhằm trang bị cho các chi hội trưởng Chi hội TNCN những quan điểm, chủ trương, đường lối về quốc phòng - an ninh của Đảng trong thời kỳ đổi mới.

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên