Đoàn khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh: Tổ chức cuộc thi giới thiệu sách dành cho đoàn viên, thanh niên

Cập nhật: 05-11-2022 | 08:42:48

 Đoàn khối Cơ quan - Doanh nghiệp (CQ-DN) tỉnh vừa tổ chức phát động cuộc thi giới thiệu sách dành cho đoàn viên, thanh niên khối CQ-DN tỉnh, với chủ đề “Sách hay cho tuổi trẻ khối CQ-DN tỉnh” .

Đối tượng dự thi gồm đoàn viên, thanh niên và hội viên trực thuộc khối. Mỗi thí sinh có thể tham gia nhiều tác phẩm dự thi, trong đó thí sinh giới thiệu, chia sẻ cảm nhận về một hoặc một số cuốn sách yêu thích và có tác động tích cực, dành cho đoàn viên thanh niên của khối. Chủ đề là những cuốn sách về Bác Hồ, Đảng Cộng sản Việt Nam, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, lịch sử, sách giáo dục truyền thống yêu nước và lý tưởng cách mạng, sách giáo dục kỹ năng sống, thơ ca, văn học Việt Nam… đã xuất bản phù hợp với lứa tuổi và có tính giáo dục cao.

Thời gian dự thi từ ngày phát động đến hết ngày 20-11-2022. Cách thức tính điểm dựa vào điểm của Ban Giám khảo và điểm bình chọn trên mạng xã hội.

NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên