TP.Dĩ An: Tập huấn chuyên đề “Công tác phát triển Đảng trong thanh niên công nhân”

Cập nhật: 06-11-2022 | 11:55:23

(BDO) Trong hai ngày 5 và 6-11, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam TP.Dĩ An đã tổ chức tập huấn chuyên đề “Công tác phát triển Đảng trong thanh niên công nhân”; triển khai Nghị quyết Đại hội Đảng bộ TP.Dĩ An lần thứ XII nhiệm kỳ 2020-2025.

Đoàn viên thanh niên phát biểu ý kiến tại lớp tập huấn chuyên đề

Tham gia tập huấn, cán bộ Đoàn, Hội, đoàn viên, hội viên thanh niên của thành phố được quán triệt một số nội dung cốt lõi như: Nhận thức về vai trò, trách nhiệm của thế hệ trẻ trong sự nghiệp xây dựng, bảo vệ, phát triển đất nước; phát huy vai trò của đảng viên trẻ; những điều kiện để kết nạp Đảng; phát triển Đảng trong thanh niên công nhân. Bên cạnh đó, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam TP.Dĩ An triển khai các nội dung Nghị quyết Đại hội Đảng bộ TP.Dĩ An lần thứ XII nhiệm kỳ 2020-2025. 

Cán bộ Tỉnh đoàn tập huấn kỹ năng cho đoàn viên thanh niên TP.Dĩ An

Dịp này, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam TP.Dĩ An cũng tổ chức tập huấn kỹ năng, nghiệp vụ về công tác quản lý, thành lập câu lạc bộ, tổ, đội, nhóm; kĩ năng làm việc nhóm, làm việc tập thể…cho đoàn viên thanh niên. 

Tin, ảnh: Như Ý

 

Chia sẻ bài viết
Tags
TP.Dĩ An

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên