Tetra Pak khởi công xây dựng nhà máy trị giá 110 triệu đô la Mỹ

Cập nhật: 04-10-2017 | 15:33:25

(BDO) Sáng 4-10, tại KCN VSIP II-A (TX.Tân Uyên), Tập đoàn Tetra Park đã tổ chức khởi công xây dựng nhà máy trị giá 110 triệu đô la Mỹ. Tham dự có ông Nguyễn Văn Hiếu, Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư; ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh .

Tetra Park  là tập đoàn cung cấp giải pháp chế biến và đóng gói thực phẩm hàng đầu thế giới. Nhà máy Tetra Pak tại Bình Dương là nhà máy lớn nhất trong 34 dự án đầu tư của các nhà đầu tư Thụy Điển tại Việt Nam. Nhà máy mới này sẽ sử dụng  những công nghệ, thiết bị tiên tiến. Nhà máy có diện tích 100.000m2, tổng vốn đầu tư 110 triệu đô la Mỹ, có khả năng mở rộng công suất lên tới 20 tỉ bao bì mỗi năm, dự kiến sẽ chính thức hoạt động vào đầu năm 2019. Nhà máy sẽ sản xuất nhiều chủng loại bao bì giấy đa dạng, bao gồm các bao bì phổ biến như Tetra Brik Aseptic và Tetra Fino Aseptic.


Ông Trần Thanh Liêm (thứ 3 từ phải qua), Chủ tịch UBND tỉnh tham dự Lễ khởi công xây dựng nhà máy Tetra Pak

Phát biểu tại lễ khởi công, ông Trần Thanh Liêm nhấn mạnh, nhà máy đầu tư tại Bình Dương phù hợp với chủ trương, định hướng kêu gọi và thu hút đầu tư của tỉnh trong giai đoạn hiện nay. Lãnh đạo tỉnh luôn đánh giá cao và rất trân trọng với dự án đầu tư của Tập đoàn Tetra Pak. Lãnh đạo tỉnh luôn sẵn sàng đồng hành, tạo mọi điều kiện và hỗ trợ giải quyết kịp thời những khó khăn, vướng mắc, bảo đảm cho nhà máy xây dựng thuận lợi và đi vào hoạt động hiệu quả.

PHƯƠNG LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên