Thăm, tặng quà các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Dầu Tiếng

Cập nhật: 19-07-2022 | 09:05:58

Phòng An ninh nội địa (ANNĐ) Công an (CA) tỉnh Bình Dương, Tiểu đoàn Cảnh sát cơ động số 3 (Trung đoàn CSCĐ Đông Nam bộ) vừa phối hợp tổ chức về nguồn, thắp hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ hy sinh tại xã Thanh An, huyện Dầu Tiếng và trao tặng 5 phần quà cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Tiếp đó, đoàn công tác đã đến tuyên truyền phổ biến pháp luật băng hình thức phát tờ rơi và trao tặng quà cho 50 hộ dân đồng bào Chăm có hoàn cảnh khó khăn, trên địa bàn xã Minh Hòa (ảnh).

Dịp này, Chi đoàn Phòng ANNĐ CA tỉnh đã phối hợp với Đoàn Thanh niên địa phương tổ chức trồng vườn hoa thanh niên xung quanh thánh đường. Chương trình được thực hiện nhằm chào mừng kỷ niệm 76 năm Ngày truyền thống lực lượng an ninh nhân dân (12.7.1946 - 12.7.2022); khơi dậy lòng tự hào dân tộc, tình yêu quê hương, đất nước và truyền thống vẻ vang của lực an ninh nhân dân.

TẤN CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên