Thẩm tra các báo cáo trên lĩnh vực văn hóa-xã hội

Cập nhật: 26-06-2018 | 15:00:32

(BDO) Sáng 26-6, Ban Văn hóa-Xã hội (VH-XH) HĐND tỉnh tổ chức phiên họp toàn thể thành viên Ban để thẩm tra các báo cáo, dự thảo Nghị quyết tại kỳ họp thứ 7 HĐND tỉnh khóa IX (ảnh).

Theo đó, các thành viên trong ban đã nghe Báo cáo kết quả hoạt động 6 tháng đầu năm và chương trình hoạt động 6 tháng cuối năm 2018 của Ban VH-XH; Báo cáo thẩm tra của Ban VH-XH HĐND tỉnh về các dự thảo nghị quyết trình kỳ họp thứ 7-HĐND tỉnh khóa IX và Báo cáo thẩm tra kết quả thực hiện Nghị quyết của HĐND tỉnh về lĩnh vực văn hóa, xã hội 6 tháng đầu năm 2018 và phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2018. Tại cuộc họp, các đại biểu đã tham gia ý kiến nhằm hoàn thiện dự thảo báo cáo thẩm tra; đồng thời, cho ý kiến về các tờ trình, dự thảo, nghị quyết khác như: bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bố trí lực lượng dự phòng bác sĩ cho ngành y tế…

Phát biểu kết luận cuộc họp, ông Trịnh Đức Tài, Trưởng Ban VHXH HĐND tỉnh khẳng định: Ban sẽ tiếp thu đầy đủ các ý kiến tham gia góp ý của đại biểu, chỉnh sửa, bổ sung và hoàn thiện các báo cáo để trình tại kỳ họp. Đồng thời, đề nghị các sở, ngành liên quan cung cấp thêm thông tin, số liệu để nâng cao chất lượng các báo cáo.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=395
Quay lên trên