Thắng đậm Lào, Việt Nam vào chung kết bóng đá nữ Đông Nam Á

Cập nhật: 20-09-2012 | 00:00:00

Chỉ phải gặp Lào và có lợi thế về ngày nghỉ nên tuyển Việt Nam thắng đậm đối phương 7-0 trong trận bán kết đầu tiên của Giải Vô địch Bóng đá nữ Đông Nam Á trên sân nhà Thống Nhất vào chiều tối 20-9.

 Minh Nguyệt (trái) ghi 2 bàn cho tuyển Việt Nam. Có trong tay bộ 3 hoàn hảo Minh Nguyệt – Nguyễn Thị Muôn – Kim Hồng ngay từ đầu trận, tuyển Việt Nam nhanh chóng áp đặt được lối chơi của mình để biến trận đấu thành thế trận một chiều. Ngay torng hiệp 1, các cầu thủ chủ nhà đã nhanh chóng có được 3 bàn thắng, trong đó có 2 bàn thắng của Nguyễn Thị Muôn.

Sang hiệp 2, cục diện trên sân cũng không thay đổi. Tuy nhiên, phải đến phút 65, Minh Nguyệt mới giúp cho  Việt Nam nâng tỉ số lên 4-0 sau quả đệm bóng cận thành. Liên tiếp ở các phút 67 và 71, Nguyễn Thị Hòa lập cú đúp cho đội chủ nhà. Phút 76, Thanh Hương ghi thêm 1 bàn thắng để ấn định chiến thắng đậm đầm cho chủ nhà. Sau trận đấu, HLV Trần Vân Phát tỏ vẻ hài lòng các tuyển thủ của mình. Ông cho biết: “Việc thi đấu hết mình dù đối thủ yếu hơn là một sự thay đổi lớn về mặt tâm lý của các tuyển thủ chúng ta sau vài lần để lọt lưới vì chủ quan ở vòng bảng”.

Đối thủ của Việt Nam trong trận chung kết tối 22-9 là đội thắng trong cặp đấu Thái Lan - Myanmar.

Theo NLĐ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên