Tháng khuyến mại - Tháng của mua sắm!

Cập nhật: 06-09-2016 | 09:32:37

2016 - năm thứ 10 liên tiếp Hệ thống Trung tâm Điện máy Nội thất Thiên Hòa hân hạnh  là nhà tài trợ Vàng Tháng khuyến mại TP.HCM do Sở Công thương TP.HCM tổ chức. Với khẩu hiệu “thỏa sức mua – đua sức sắm” Thiên Hòa sẽ mang đến một “cơn bão” khuyến mãi mạnh nhất trong năm.

Hệ thống điện máy Thiên Hòa n lực phối hợp với các tập đoàn điện tử và với ngân sách 3 tỷ đồng sẽ mang đến những sản phẩm điện máy chính hãng, có thương hiệu, chất lượng cao với giá thấp nhất nhằm mang đến quyền lợi cao nhất cho người tiêu dùng.

Những gì ưu đãi nhất, giảm giá lớn nhất sẽ được Thiên Hòa tập trung triển khai trong chương trình Giảm giá đến 49% từ ngày 27-8 đến 30-9-2016. Theo đó, giảm giá hơn 100.000 chủng loại hàng hóa, mua 1 tặng 1, mua càng nhiều giá càng rẻ, ưu đãi cực sốc dành cho thành viên Thiên Hòa… Như vậy, các hộ gia đình có thể dễ dàng sở hữu được các sản phẩm chính hiệu nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống.


Đông đảo khách hàng mua sắm tại Thiên Hoà

Một số sản phẩm “giá sốc” hứa hẹn sẽ được người tiêu dùng quan tâm vì được ưu đãi với  mức giá cực kỳ hấp dẫn như:

-          Cây lau sàn nhà tiện lợi siêu rẻ chỉ 25.000 đồng

-          Ấm đun siêu tốc, bàn ủi hơi nước thương hiệu Nhật Bản đồng giá chỉ 95.000 đồng

-          Máy giặt 8kg cao cấp sẽ chỉ còn 2.950.000 đồng

-          Smart Tivi màn hình LED Full HD 43 inch giá cực sốc 9.950.000 đồng

-          Laptop Dell màn hình 15 inch giá sinh viên chỉ còn 5.990.000đ và được tặng ngay túi xách thời trang


Chương trình khuyến mãi Thiên Hoà

Chưa dừng lại ở đó, điện máy Thiên Hòa còn hợp tác với các ngân hàng mang đến những ưu đãi mua sắm hiện đại và tiết kiệm cho khách hàng trong dịp này. Khi thanh toán qua thẻ Visa của các ngân hàng như HSBC, ANZ, Sacombank, Shinhanbank, Techcombank, Citibank khách hàng sẽ được tham gia chương trình trả góp lãi suất 0% với thời gian linh hoạt từ 6 đến 12 tháng.

Chương trình Giảm giá đến 49% mang ý nghĩa lớn cả về kinh tế và xã hội. Thiên Hòa luôn nỗ lực để mang đến các hộ tiêu dùng ở TP.HCM và các tỉnh lân cận những sản phẩm điện máy chính hãng, có thương hiệu, chất lượng cao với giá thành thấp nhất, nhằm mang lại quyền lợi cao nhất cho người tiêu dùng.

Đây hứa hẹn sẽ là cơ hội tốt nhất để người tiêu dùng mua sắm thỏa thích cho bản thân hoặc làm quà cho gia đình bạn bè người thân với mức giá cực kỳ ưu đãi không nên bỏ lỡ.

 

(Box) Ngoài các hoạt động bán hàng, Thiên Hòa còn dành nhiều phần quà giá trị cho khách hàng khi đến tham quan tại gian hàng trưng bay sản phẩm của Thiên Hòa tại “Hội chợ Tháng khuyến mại 2016” được tổ chức tại Nhà thi đấu Phú Thọ, Số 1 Lữ Gia, Quận 11 TPHCM từ ngày 30/08 đến ngày 04/09. Khách hàng sẽ được tham gia các Game Show thú vị và thưởng thức những chương trình ca nhạc đặc sắc.

Chi tiết: www.dienmaythienhoa.vn hoặc 1900 1829

T.VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên