Thành đoàn Dĩ An: Tập huấn lấy mẫu test nhanh và thành lập đội hỗ trợ điều phối tiêm vắc xin

Cập nhật: 24-07-2021 | 07:58:21

Ban Thường vụ Thành đoàn Dĩ An vừa phối hợp với Trung tâm Y tế TP.Dĩ An tổ chức 2 lớp tập huấn, hướng dẫn kỹ thuật lấy mẫu, test nhanh kháng nguyên SARS-CoV-2.

Lớp tập huấn dành cho 100 đoàn viên thanh niên (ĐVTN), tình nguyện viên (TNV) trên địa bàn thành phố. Tại các lớp tập huấn, ĐVTN, TNV đã được hướng dẫn về lý thuyết và trực tiếp thực hành các khâu trong quy trình lấy mẫu.

Để hỗ trợ Trung tâm Y tế TP.Dĩ An tiêm vắc xin phòng ngừa Covid-19 cho công nhân, Thành đoàn Dĩ An cũng vừa thành lập Đội hình Thanh niên tình nguyện hỗ trợ điều phối tiêm vắc xin. Theo đó, đội hình sẽ hướng dẫn, phân luồng những người được tiêm chủng, hỗ trợ đo huyết áp, đo thân nhiệt, xịt khử khuẩn và bố trí nơi nghỉ ngơi sau tiêm.Hiện tại, Thành đoàn Dĩ An tiếp tục kêu gọi ĐVTN trên địa bàn thành phố tham gia vào đội hình để hỗ trợ việc tiêm vắc xin, đáp ứng kịp thời công tác phòng, chống dịch bệnh trên địa bàn.

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên