Thành đoàn Dĩ An: Tổ chức “Bữa cơm sum vầy, ấm áp yêu thương”

Cập nhật: 27-07-2024 | 08:28:42

Thành đoàn Dĩ An vừa tổ chức 3 chương trình “Bữa cơm sum vầy, ấm áp yêu thương” năm 2024 tại phường Dĩ An, phường An Bình và phường Bình An.

 Thành đoàn Dĩ An tổ chức trao quà trong chương trình “Bữa cơm sum vầy, ấm áp yêu thương” tại gia đình chính sách

Tại các gia đình chính sách, người có công, cán bộ Đoàn và đoàn viên thanh niên ân cần thăm hỏi, tặng quà, động viên tinh thần và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh, đóng góp của các gia đình; đồng thời tri ân công lao của các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc.

Trong chương trình, đoàn viên thanh niên đã vệ sinh nhà cửa, tặng quà, nấu các món ăn và dùng bữa cơm với các gia đình trong không khí sum vầy. Những bữa cơm đầy ắp tình cảm dành cho gia đình chính sách, người có công là hoạt động ý nghĩa góp phần giáo dục tuổi trẻ về truyền thống cách mạng và lòng biết ơn với thế hệ cha ông.

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=184
Quay lên trên