Thành đoàn Dĩ An tổ chức “Bữa cơm tri ân”

Cập nhật: 22-07-2023 | 20:40:57

(BDO) Ngày 22-7, Thành đoàn Dĩ An đã tổ chức chương trình “Bữa cơm tri ân” với chủ đề “Tuổi trẻ TP.Dĩ An - Tự hào tiếp bước”. 

Lãnh đạo Thành đoàn Dĩ An trao tặng quà cho ông Nguyễn Ngọc Hòa

Theo đó, Thành đoàn tổ chức bữa cơm tri ân tại gia đình ông Nguyễn Ngọc Hòa, thương binh hạng 4, khu phố Đông Tân, phường Dĩ An. Tại đây, đoàn viên thanh niên được nghe ông Hòa kể về thời gian tham gia chiến đấu ở chiến trường Campuchia, với những kỷ niệm và nhiều thương tích để lại trên cơ thể.

Đoàn viên thanh niên TP.Dĩ An tham dự bữa cơm tri ân cùng gia đình ông Hòa 

Chị Lâm Hoàng Thùy Trang, Bí thư Thành đoàn Dĩ An cho biết: Kỷ niệm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27-7) năm nay, tuổi trẻ thành phố đã và đang tổ chức nhiều hoạt động thăm hỏi Mẹ Việt Nam anh hùng, các gia đình thương bệnh binh, gia đình chính sách; chăm sóc các đài, bia tưởng niệm trên địa bàn... Qua đó nhằm giáo dục tuổi trẻ khắc ghi công ơn của thế hệ cha ông đã hy sinh vì độc lập dân tộc, tự do cho Tổ quốc.

Tin, ảnh: Như Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=896
Quay lên trên