Thành đoàn Dĩ An: Tọa đàm “Khát vọng tuổi 25”

Cập nhật: 17-08-2024 | 09:21:08

* Tổ chức Ngày hội đoàn kết thanh niên công nhân và lao động trẻ

Thành đoàn Dĩ An vừa tổ chức tọa đàm “Khát vọng tuổi 25” thu hút hơn 200 cán bộ Đoàn tham gia.

Tại tọa đàm, đại diện tổ chức Đoàn cơ sở đã tham luận, trao đổi nhiều nội dung như cảm nghĩ về sự phát triển của TP.Dĩ An sau 25 năm xây dựng và phát triển; vai trò của cán bộ Đoàn, thanh niên lực lượng vũ trang, đoàn viên khối doanh nghiệp, giáo viên trong công tác giáo dục thiếu niên nhi đồng, góp phần tham gia xây dựng và phát triển thành phố… Tọa đàm nhằm phát huy vai trò của tuổi trẻ thành phố hiến kế, giải pháp xây dựng TP.Dĩ An trở thành đô thị văn minh, nghĩa tình.

* Thành đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam TP.Dĩ An vừa tổ chức “Ngày hội đoàn kết thanh niên công nhân và lao động trẻ” năm 2024.

Tại ngày hội, Thành đoàn tổ chức giao lưu bóng đá thanh niên các dân tộc, thanh niên tín đồ các tôn giáo; đồng thời trao 12 phần quà là nhu yếu phẩm cho thanh niên dân tộc có hoàn cảnh khó khăn, tổng trị giá các phần quà là 5 triệu đồng. Qua hoạt động này nhằm tạo sân chơi cho thanh niên dân tộc, tín đồ tôn giáo và giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết giữa cán bộ Đoàn - Hội với thanh niên dân tộc, tôn giáo.

K.TUYẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=604
Quay lên trên