Thành đoàn, Hội LHTN TP.Thuận An: Tập huấn nghiệp vụ cho các đội công tác xã hội thanh niên

Cập nhật: 15-07-2023 | 17:17:59

 Thành đoàn, Hội LHTN TP.Thuận An vừa phối hợp cùng Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội thành phố tổ chức tập huấn nghiệp vụ cho các đội công tác xã hội thanh niên trên địa bàn về chuyên đề công tác xã hội với trẻ tự kỷ.

Buổi tập huấn tập trung vào các nội dung về nghiệp vụ công tác xã hội cần thiết cho thanh niên, vai trò của đội công tác xã hội thanh niên trong trợ giúp trẻ tự kỷ và gia đình trẻ tự kỷ, các chủ trương, chính sách hỗ trợ trẻ tự kỷ, các dịch vụ công tác xã hội, kỹ năng công tác xã hội cần thiết... Các đội công tác xã hội cũng đã tích cực tham gia thảo luận các vấn đề, tình huống liên quan đến những hiểu biết và hỗ trợ trẻ tự kỷ.

Buổi tập huấn góp phần nâng cao kiến thức, kỹ năng về công tác tổ chức, điều hành hoạt động của đội công tác xã hội thanh niên; các kỹ năng về tuyên truyền và xử lý tình huống trong quá trình tham vấn, giáo dục, giúp đỡ trẻ tự kỷ và gia đình trẻ tự kỷ; hỗ trợ các em trong quá trình tiếp xúc với cộng đồng.

NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên