Thành đoàn Thủ Dầu Một: Khởi công xây dựng “Nhà nhân ái”

Cập nhật: 10-11-2021 | 14:21:50

(BDO) Chào mừng Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh TP.Thủ Dầu Một lần thứ XII nhiệm kỳ 2022 – 2027, sáng 10-11, Thành đoàn Thủ Dầu Một phối hợp cùng Đoàn cơ sở Công an thành phố tổ chức lễ khởi công xây dựng “Nhà nhân ái” cho gia đình anh Nguyễn Thanh Vũ, thường trú tại khu phố Mỹ Hảo 1, phường Chánh Mỹ.


Thành đoàn Thủ Dầu Một  khởi công xây Nhà nhân ái cho gia đình anh Nguyễn Thanh Vũ

Gia đình của anh Nguyễn Thanh Vũ thuộc diện khó khăn, hiện anh đang sống cùng vợ và 3 người con. Anh Vũ không may bị tai nạn giao thông dẫn đến bị liệt toàn thân, không còn khả năng lao động. Vợ anh có công việc không ổn định, 2 người con lớn vì hoàn cảnh gia đình nên đã nghỉ để học đi làm giúp gia đình trang trải cuộc sống, con trai út hiện đang học lớp 5.

Ngôi nhà dự kiến sẽ hoàn thành vào tháng 12-2021, tổng kinh phí hỗ trợ là 50 triệu đồng do Đoàn cơ sở Công an thành phố vận động từ Hội Nữ Doanh nhân tỉnh.

Ngọc Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên