Tuyên dương thanh niên trong công tác phòng, chống dịch Covid-19

Cập nhật: 07-11-2021 | 15:09:21

(BDO) Ngày 7-11, Thành đoàn Dĩ An đã tổ chức Ngày hội thanh niên tình nguyện thành phố năm 2021.

Theo đó, Thành đoàn đã tổng kết các hoạt động của tuổi trẻ thành phố tham gia công tác phòng, chống dịch Covid-19. Thời gian qua, tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp trên địa bàn thành phố, lực lượng đoàn viên, hội viên, thanh niên thành phố hăng hái tham gia vào các đội hình bóc tách F0 ra khỏi cộng đồng, hỗ trợ khu cách ly điều trị F0, hỗ trợ điều phối tiêm vắc xin ngừa Covid-19… 

Lãnh đạo Tỉnh đoàn trao bằng khen của UBND tỉnh cho thanh niên tình nguyện TP.Dĩ An. 

Tại ngày hội, lãnh đạo UBND thành phố đã tặng quà cho các Phường đoàn. Dịp này, Thành đoàn đã tổ chức trao bằng khen của UBND tỉnh cho 4 cá nhân, trao giấy khen của Chủ tịch UBND thành phố cho 35 cá nhân.

* Cùng ngày, Huyện đoàn Bắc Tân Uyên đã tổ chức chương trình gặp gỡ, tuyên dương các điển hình trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19. Thời gian qua, toàn huyện có 322 tình nguyện viên xung phong tuyến đầu chống dịch. Lãnh đạo Huyện đoàn đã trao bằng khen và giấy tuyên dương của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn cho 30 cá nhân; trao giấy khen của UBND huyện cho 43 cá nhân.

Lãnh đạo Huyện đoàn Bắc Tân Uyên trao bằng khen của Tỉnh đoàn cho thanh niên tình nguyện.

Dịp này, Huyện đoàn trao giấy tuyên dương cho 14 cá nhân có nhiều thành tích trong công tác phòng chống dịch bệnh.

Tin, ảnh: Như Ý

 

Chia sẻ bài viết
Tags
Covid-19

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên