Thành đoàn Thủ Dầu Một: Phối hợp ra mắt “Tuyến đường thanh niên - không sử dụng tiền mặt”

Cập nhật: 16-10-2023 | 09:03:58

Thành đoàn Thủ Dầu Một, Viễn thông Bình Dương và Phường đoàn Phú Hòa phối hợp tổ chức ra mắt công trình thanh niên “Tuyến đường thanh niên - không sử dụng tiền mặt” tại tuyến đường D1, khu phố 4, phường Phú Hòa (ảnh).

Trong chương trình, Ban Tổ chức đã trao mã QR code thanh toán cho các quầy, sạp hàng, các hộ tiểu thương tại tuyến đường D1; tổ chức tuyên truyền tới người dân và phát động đoàn viên thanh niên trên địa bàn tham gia hưởng ứng, mua bán với phương thức thanh toán không dùng tiền mặt.

Việc ra mắt công trình “Tuyến đường thanh niên - không sử dụng tiền mặt” nhằm khuyến khích người tiêu dùng và các hộ kinh doanh sử dụng các phương tiện thanh toán không dùng tiền mặt khi mua sắm, giao dịch thanh toán; đồng thời tạo cơ hội cho người dân được trải nghiệm và tận hưởng các chính sách ưu đãi từ các nhà bán lẻ, nhà cung cấp dịch vụ; từ đó xây dựng thói quen thanh toán không dùng tiền mặt…, góp phần thực hiện các mục tiêu về xây dựng xã hội số, kinh tế số, chuyển đổi số trong giai đoạn hiện nay.

NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên