Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân và Lao động trẻ tỉnh: Tổ chức nhiều hoạt động thiết thực dành cho công nhân

Cập nhật: 14-10-2023 | 10:11:48

Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân (TNCN) và Lao động trẻ tỉnh vừa tổ chức hội thi “TNCN với thương hiệu doanh nghiệp” năm 2023 tại siêu thị WinMart (Khu công nghiệp Mỹ Phước 1, TX.Bến Cát).


Thanh niên công nhân tham gia hội thi “TNCN với thương hiệu doanh nghiệp”

Hội thi thu hút 10 đội tham gia, thực hiện mua sắm sản phẩm Việt Nam sản xuất với số tiền và danh mục hàng hóa do Ban Tổ chức quy định. Bên cạnh đó, tại hội thi còn có các tiểu phẩm tuyên truyền về mục đích, ý nghĩa của việc lựa chọn sản phẩm do Việt Nam sản xuất. Từ đó, giúp TNCN nâng cao nhận thức sử dụng các sản phẩm hàng Việt chất lượng, uy tín để bảo đảm sức khỏe.

Cùng với hội thi “TNCN với thương hiệu doanh nghiệp”, trung tâm cũng vừa tổ chức vòng chung kết cuộc thi “Tìm kiếm tài năng TNCN” năm 2023. Vòng chung kết có 13 tiết mục tham gia với nhiều thể loại như hát, nhảy hiện đại, sử dụng nhạc cụ, ảo thuật... Cuộc thi đã tạo môi trường để TNCN, công nhân lao động thể hiện năng khiếu, sở thích và giải trí ngày cuối tuần.

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1319
Quay lên trên