Bồi dưỡng kiến thức về Đảng cho lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên các cơ quan thông tấn, báo chí

Cập nhật: 26-06-2024 | 10:50:18

(BDO) Sáng 26-6, Ban Tổ chức Trung ương phối hợp với Bộ Thông tin và Truyền thông cùng các tỉnh ủy, thành ủy trực thuộc Trung ương tổ chức lớp bồi dưỡng (trực tuyến) kiến thức về Đảng cho lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên các cơ quan thông tấn, báo chí năm 2024. 

Tại Bình Dương, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh đã tổ chức cho lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên các cơ quan thông tấn, báo chí trên địa bàn tỉnh tham gia (ảnh).

Lớp học sẽ cung cấp các chuyên đề như: Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh bóc gỡ thông tin xấu độc trên không gian mạng; những nội dung mới về công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong các Nghị quyết Hội nghị Trung ương khóa XIII; một số vấn đề về sáng tạo tác phẩm báo chí chính luận; kỹ năng sáng tạo tác phẩm phát thanh truyền hình; giới thiệu chủ đề sáng tạo tác phẩm báo chí về xây dựng Đảng và hệ thống chính trị, những mô hình mới,  sáng tạo hiệu quả trong công tác xây dựng Đảng; kỹ năng sáng tạo tác phẩm ảnh báo chí, chia sẻ kinh nghiệm sáng tạo tác phẩm của các tác giả, nhóm tác giả đạt giải cao Giải Búa liềm Vàng. 

Trí Dũng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=784
Quay lên trên