Đảng bộ khối Doanh nghiệp tỉnh: Thí sinh Vương Quốc Đạt đạt giải nhất Hội thi Bí thư chi bộ giỏi​ 2024

Cập nhật: 23-06-2024 | 17:36:30

(BDO) Ngày 23-6, Đảng ủy khối Doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức bế mạc và trao giải Hội thi Bí thư chi bộ giỏi năm 2024.

 Phần dự thi giới thiệu chi bộ mình của một đội dự thi

Qua vòng thi sơ khảo, 14 thí sinh là bí thư, phó bí thư, chi ủy viên được quy hoạch các chức danh bí thư, phó bí thư chi bộ trong toàn Đảng bộ khối Doanh nghiệp tỉnh có điểm thi cao nhất tham gia vòng thi chung khảo.

 Ban tổ chức trao giải cho các thí sinh đạt giải

Các thí sinh tham gia vòng thi chung khảo trải qua 3 phần thi, gồm: Tự giới thiệu bản thân và chi bộ mình; trắc nghiệm kiến thức chung về nội dung Điều lệ Đảng, quy định, hướng dẫn thi hành Điều lệ Đảng, các chỉ thị, nghị quyết, đề án, hướng dẫn, kết luận, chuyên đề... của Trung ương, Tỉnh ủy và Đảng ủy khối Doanh nghiệp tỉnh về công tác xây dựng Đảng, các chủ trương về phát triển kinh tế - xã hội, những định hướng lớn về xây dựng, phát triển tỉnh Bình Dương hiện nay và giai đoạn tới..; kỹ năng xử lý tình huống.

Kết quả, Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba, nhiều giải khuyến khích và giải phụ cho các thí sinh thi vòng chung khảo. Thí sinh Vương Quốc Đạt thuộc Đảng bộ Công ty Điện lực Bình Dương đạt giải nhất.

Tin, ảnh: HUỲNH THỦY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1494
Quay lên trên