Hội thi Bí thư chi bộ giỏi Đảng bộ khối Các cơ quan tỉnh: Thí sinh Dương Văn Hoàng đạt giải nhất

Cập nhật: 27-06-2024 | 19:39:23

(BDO) Ngày 27-6, Đảng ủy khối Các cơ quan tỉnh đã tổ chức vòng chung kết và trao giải Hội thi Bí thư chi bộ giỏi năm 2024.

Ban tổ chức trao giải nhất cho thí sinh Dương Văn Hoàng

Qua vòng thi sơ khảo, Ban giám khảo đã chọn ra 20 thí sinh xuất sắc vào vòng chung kết. Tại vòng chung kết, các thí sinh trải qua 2 phần thi: Thuyết trình và xử lý tình huống. 

Ban tổ chức trao giải ba cho các thí sinh

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba cùng nhiều giải khuyến khích và giải phụ cho các thí sinh tham gia vòng chung kết. 

Phần thuyết trình của thí sinh Đinh Cao Sơn, Đảng bộ Báo Bình Dương

Phần thuyết trình của thí sinh tham gia hội thi

Theo đó, thí sinh Dương Văn Hoàng, Đảng bộ Văn phòng UBND tỉnh đạt giải nhất; giải nhì thuộc về các thí sinh Nguyễn Đồng Tiến, Đảng bộ Cục Hải quan Bình Dương và Bùi Đức Thuận, Đảng bộ Sở Tài nguyên - Môi trường; giải ba thuộc về các thí sinh Tống Xuân Giang, Chi bộ Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Ngô Hoàng Khanh, Chi bộ Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và Đinh Cao Sơn, Đảng bộ Báo Bình Dương.

HỒ LỘC - THÀNH THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1332
Quay lên trên