Trường Chính trị tỉnh: Tọa đàm về phát triển đảng viên trong doanh nghiệp ngoài khu vực nhà nước

Cập nhật: 26-06-2024 | 14:51:54

(BDO) Sáng 26-6, Trường Chính trị tỉnh đã tổ chức tọa đàm khoa học “Thực trạng chất lượng phát triển đảng viên và các tiêu chí đánh giá chất lượng phát triển đảng viên trong doanh nghiệp ngoài khu vực nhà nước (DNNKVNN) trên địa bàn tỉnh Bình Dương - nguyên nhân và những vấn đề đặt ra”. Tham dự buổi tọa đàm có TS Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh; các đại biểu đại diện các Đảng bộ trực thuộc Tỉnh ủy.  


TS Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh phát biểu tại tọa đàm

Phát biểu chào mừng buổi tọa đàm, TS Nguyễn Hoàng Thao nhấn mạnh đến ý nghĩa, tầm quan trọng của công tác phát triển đảng trong DNNKVNN; qua đó, yêu cầu các đại biểu nêu lên được thực trạng, làm rõ những hạn chế, nguyên nhân và những vấn đề đặt ra về thực trạng chất lượng phát triển đảng viên trong DNNKVNN. Từ đó, tạo cơ sở để nghiên cứu đề tài khoa học cấp tỉnh nhằm tập hợp các đề xuất, giải pháp hay nhất giúp tỉnh phát triển đảng trong DNNKVNN đạt kết quả tốt nhất. 






Các đại biểu phát biểu tại buổi tọa đàm

Tại buổi tọa đàm, đại diện các cơ sở Đảng, Đảng bộ trực thuộc Tỉnh ủy đã trình bày nhiều ý kiến về thực tiễn nâng cao chất lượng công tác phát triển đảng viên trong các DNNKVNN ở tỉnh Bình Dương, nhất là các giải pháp tuyên truyền, vận động người lao động và người sử dụng lao động hiểu được các lợi ích từ việc vào Đảng cũng như doanh nghiệp có chi bộ Đảng hoạt động ổn định, phát triển bền vững… 

HỒ VĂN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1410
Quay lên trên