Thành đoàn Thủ Dầu Một: Tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2022

Cập nhật: 31-12-2022 | 09:28:53

 Thành đoàn Thủ Dầu Một vừa tổ chức hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2022.

Trong năm 2022, công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi thành phố đã đạt những kết quả nổi bật, đặc biệt là công tác tuyên truyền, giáo dục thông qua việc duy trì hiệu quả các công cụ truyền thông trực tuyến cùng với việc đưa ra nhiều mô hình, giải pháp sáng tạo. Bên cạnh đó, các phong trào hành động cách mạng, các hoạt động đã thể hiện vai trò xung kích, tình nguyện của đoàn viên thanh niên thành phố, tạo sức lan tỏa trong đoàn viên thanh niên; sát với yêu cầu, nhiệm vụ đặt ra trong công tác Đoàn, thanh thiếu nhi hiện nay.

Dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã trao tặng cờ thi đua đơn vị xuất sắc dẫn đầu cho Thành đoàn Thủ Dầu Một; trao tặng cờ Tổ quốc với đầy đủ con dấu, chữ ký cùng lời thề “Giữ biển, giữ đảo” của những người lính đang ngày đêm vững vàng nơi đầu sóng. 4 tập thể, 37 cá nhân cũng đã nhận khen thưởng của Tỉnh đoàn; 10 tập thể và 15 cá nhân nhận khen thưởng của UBND thành phố; 5 tập thể và 10 cá nhân nhận khen thưởng trong chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2022. Đồng thời, Ban Thường vụ Thành đoàn cũng đã trao giấy chứng nhận cho 5 đơn vị xuất sắc dẫn đầu trong công tác Đoàn, Hội và phong trào thanh thiếu nhi năm 2022.

NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên