Thành đoàn Thuận An phối hợp tặng 40 phần quà cho cựu thanh niên xung phong

Cập nhật: 27-04-2022 | 16:07:24

(BDO) Ngày 27-4, Thành đoàn Thuận An phối hợp với Hội Cựu thanh niên xung phong (TNXP) thành phố đã tổ chức chương trình tặng quà cho hội viên Hội cựu TNXP năm 2022 (ảnh).

Theo đó, 2 đơn vị đã trao tặng 40 phần quà. Trong số này có 20 phần quà, mỗi phần gồm tiền mặt và quà trị giá 500.000 đồng; 20 phần quà mỗi phần trị giá 300.000 đồng cho các hội viên Hội cựu TNXP có công với cách mạng, thương bệnh binh, người nhiễm chất độc da cam, người ốm đau, bệnh tật trên địa bàn thành phố.

Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực, thể hiện sự quan tâm của tuổi trẻ TP.Thuận An đối với các cựu TNXP. Qua đó thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” của tuổi trẻ thành phố đối với những đóng góp, cống hiến và hi sinh của thế hệ cha anh đi trước cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, trong đó có các cựu TNXP trên địa bàn thành phố.

Tin, ảnh: HUỲNH THỦY

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=988
Quay lên trên