Thanh niên hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới

Cập nhật: 03-06-2017 | 08:13:46

Hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới (5-6), Tỉnh đoàn vừa triển khai đến các Huyện, Thị, Thành đoàn và Đoàn trực thuộc tổ chức các chiến dịch truyền thông tuyên truyền; đồng thời các cơ sở Đoàn đồng loạt tổ chức ra quân thực hiện “Ngày chủ nhật xanh” vào ngày 4-6 với các nội dung phù hợp với tình hình thực tế của địa phương trên tất cả các khu phố, ấp, khu nhà trọ, trường học, cơ quan,…

Mặt khác, Tỉnh đoàn cũng điều động đoàn viên thanh niên tham gia chương trình “Ngày hội môi trường” tại Công viên Phú Cường, phường Phú Cường (TP.Thủ Dầu Một). Tại ngày hội, mỗi đoàn viên thanh niên sẽ tham gia chương trình đổi chất thải lấy quà tặng tại các gian hàng. Các hoạt động hưởng ứng ngày môi trường thế giới sẽ góp phần tuyên truyền, nâng cao ý thức của cộng đồng trong việc bảo vệ môi trường xanh - sạch - đẹp trên địa bàn.

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên