Thanh tra Sở Giao thông - Vận tải: Xử phạt 354 lượt đối tượng vi phạm về trật tự an toàn giao thông

Cập nhật: 29-09-2023 | 09:13:42

Thanh tra Sở Giao thông - Vận tải, cho biết tính đến cuối tháng 9-2023, qua thực hiện công tác chuyên ngành về thanh kiểm tra hoạt động giao thông vận tải, đơn vị đã lập 336 biên bản vi phạm hành chính, ra 336 quyết định xử phạt đối với 354 hành vi vi phạm về trật tự an toàn giao thông. Xử phạt với số tiền hơn 1,45 tỷ đồng, đồng thời tạm giữ có thời hạn từ 2-4 tháng đối với 71 giấy tờ các loại.


Kiểm tra tải trọng phương tiện bằng cân điện tử xách tay

Trong tổng số biên bản được lập, ghi nhận có 73 trường hợp vi phạm về phương tiện chở hàng vượt quá tải trọng, kích thước thành thùng, vượt quá chiều cao xếp hàng hóa… Bên cạnh đó, trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, lực lượng thanh tra giao thông cũng đã phát hiện, xử lý 2 trường hợp vi phạm liên quan đến hành vi “xe dù, bến cóc”, với số tiền 33 triệu đồng.

BÌNH MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên