Đỏ rực phố phường trước trận đấu Việt Nam gặp Indonesia

Cập nhật: 06-05-2022 | 17:21:35

Trận đấu giữa U23 Việt Nam gặp U23 Indonesia tại SEA Games 31 diễn ra từ 19 giờ tối nhưng từ 15 giờ chiều nay, cổ động viên (CĐV) Việt Nam đã có mặt trước sân Việt Trì, Phú Thọ sẵn sàng tiếp lửa thầy trò HLV Park Hang-seo.

Chú Tuấn, một CĐV lớn tuổi, bị tật nhưng luôn luôn đồng hành trong tất cả các sự kiên có mặt của bóng đá Việt Nam tại các tỉnh phía Bắc. Ảnh: Thái Hải.

CĐV Tuấn Trâu Vàng rất nổi tiếng của bóng đá Việt Nam. Lần này, anh xuất hiện với linh vật Sao La trên đầu, đây là con vật biểu tượng của SEA Games 31. Ảnh: Thái Hải.

Một nhóm CĐV đến từ tỉnh Hà Giang, họ di chuyển từ sáng để đến Phú Thọ sẵn sàng vào sân cổ vũ cho U23 Việt Nam. Ảnh: Thái Hải.

Những quán nước ngay trước cổng sân vận động Phú Thọ gần như đông kín CĐV ngồi chờ vào sân tiếp lửa cho thầy trò HLV Park Hang-seo. Ảnh: Thái Hải.

CĐV Chai Deepblue (17) đến từ Thái Lan, hòa chung cùng khán giả Việt Nam trong trận đấu tối nay. Anh vừa đáp chuyến bay đến Hà Nội trưa nay và di chuyển xuống Phú Thọ ngay trong chiều nay. Ảnh: Thái Hải.

THÁI HẢI

 

Chia sẻ bài viết
Tags
Việt Nam

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên