Thêm dự án nước ngoài có vốn 50 triệu USD đầu tư vào VSIP

Cập nhật: 02-03-2011 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (2-3), Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương Lê Thanh Cung đã trao giấy chứng nhận đầu tư dự án cho Công ty TNHH lon nước giải khát TBC Ball Beverage Can Việt Nam.

 

Đây là dự án sản xuất lon bia và nước giải khát được liên doanh giữa 2 doanh nghiệp nước ngoài với tổng vốn đầu tư 50 triệu USD. Dự án sẽ được triển khai xây dựng trên diện tích 8ha tại Khu công nghiệp Việt Nam – Singapore 2 mở rộng (VSIP 2 mở rộng).

 

 Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung (phải) trao giấy chứng nhận đầu tư cho đại diện Công ty TNHH lon nước giải khát TBC Ball Beverage Can Việt Nam.

Đại diện công ty cho biết, dự kiến dự án sẽ đi vào hoạt động trong năm 2012 với công suất 850 triệu lon/năm, sau khi đi vào hoạt động sản phẩm lon bia và nước giải khát này sẽ được cung cấp cho thị trường nội địa, đồng thời sẽ được xuất khẩu sang các thị trường lân cận như Lào và Campuchia…

 

Với dự án 50 triệu USD của Công ty TNHH lon nước giải khát TBC Ball Beverage Can Việt Nam được trao sáng nay đã nâng nguồn đầu tư vào 2 Khu công nghiệp VSIP trên địa bàn tỉnh từ đầu năm đến nay lên 145,5 triệu USD. Trong đó, đầu tư mới có 4 doanh nghiệp FDI với tổng vốn đăng ký 60,5 triệu USD; tăng vốn có 4 doanh nghiệp FDI và 1 doanh nghiệp Việt Nam với tổng vốn tăng thêm 85 triệu USD.

TRỊNH BÌNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên