Thị đoàn Bến Cát: Đa dạng công tác tuyên truyền giáo dục của Đoàn

Cập nhật: 24-12-2022 | 09:30:38

Ban Thường vụ Thị đoàn Bến Cát vừa tổ chức hội nghị tổng kết công tác tuyên truyền giáo dục của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh TX.Bến Cát, nhiệm kỳ 2017-2022.

Thời gian qua, công tác tuyên truyền, giáo dục được các cấp bộ Đoàn trên địa bàn TX.Bến Cát thực hiện hiệu quả, có nhiều đổi mới về phương thức và nội dung, phù hợp với tình hình phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Các hình thức tuyên truyền của Đoàn được đa dạng hóa, đặc biệt việc ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác tuyên truyền được triển khai đồng bộ, đa dạng với các sản phẩm và hình thức tuyên truyền sáng tạo, dễ nhớ, nhận được sự hưởng ứng rộng rãi của đoàn viên thanh niên… Tại hội nghị, các đơn vị cũng đã tham gia thảo luận những cách làm hay trong công tác tuyên truyền, giáo dục của Đoàn trong giai đoạn tiếp theo đạt nhiều hiệu quả.

Dịp này, Thị đoàn cũng đã chức khen thưởng cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền, giáo dục của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh TX.Bến Cát nhiệm kỳ 2017-2022.

NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên