Thị đoàn Bến Cát tổ chức hội thi Thuyết trình sách năm 2022

Cập nhật: 20-04-2022 | 19:47:35

* Sôi nổi hội thi nghi thức Đội trong học sinh

(BDO) Ngày 20-4, Thị đoàn Bến Cát đã tổ chức hội thi Thuyết trình sách năm 2022 với chủ đề  “Sách - Bạn đồng hành”. Tham gia hội thi có 7 đội đến từ các cơ sở Đoàn trực thuộc Thị đoàn. 

Các em học sinh thi Nghi thức Đội.

Tại hội thi, các đội đã thể hiện phần thi thông qua bài thuyết trình về mục đích, ý nghĩa, thông tin, nội dung, ảnh hưởng của tác phẩm đến thực tế bản thân. Ngoài ra, Thị đoàn còn tổ chức cho đoàn viên tham quan Nhà Truyền thống và Thư viện thị xã. 

Đoàn viên thanh niên đọc sách tại thư viện thị xã.

Theo lãnh đạo Thị đoàn, hội thi nhằm nâng cao nhận thức về văn hóa học, hình thành thói quen đọc sách và ý thức tự học trong đoàn viên thanh niên. Đồng thời, đây là dịp để trao dồi tri thức, nâng cao trình độ, chất lượng của đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên trên địa bàn thị xã. 

Đoàn viên thanh niên tham quan Nhà truyền thống thị xã.

* Cùng ngày, Thị đoàn, Hội đồng Đội TX.Bến Cát phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã tổ chức hội thi “Nghi thức Đội - Chỉ huy Đội giỏi - Phụ trách sao giỏi và Múa hát tập thể năm học 2021 – 2022”. Hội thi có 8 Hội đồng Đội ở các xã, phường tham gia. 

Các em học sinh đã tham gia sôi nổi nội dung thi gồm: Thực hành kỹ năng Nghi thức Đội; thi cá nhân Chỉ huy Đội giỏi, phụ trách sao giỏi và phần thi múa hát tập thể. Qua hội thi nhằm tạo điều kiện cho các em học sinh rèn luyện thêm những kỹ năng và yêu thích phong trào Đội. 

Tin, ảnh: Như Ý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên