Thị đoàn Bến Cát: Triển khai công tác đại hội Đoàn cấp cơ sở

Cập nhật: 30-10-2021 | 09:17:11

Thị đoàn Bến Cát vừa triển khai và hướng dẫn các nội dung trọng tâm để chuẩn bị công tác tổ chức đại hội Đoàn các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thị xã lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2022-2027.

Theo đó, Thị đoàn đã hướng dẫn, trao đổi và thống nhất một số nội dung trọng tâm xoay quanh công tác tổ chức đại hội Đoàn các cấp. Thường trực Thị đoàn đã chỉ đạo các công tác chuẩn bị tổ chức đại hội cơ sở; trong đó chú trọng phát triển Đảng tại cơ sở, giới thiệu đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét kết nạp; đồng thời thực hiện tốt công tác tuyên truyền trên phương tiện thông tin, các trang mạng xã hội nhằm khẳng định tầm quan trọng của tổ chức Đoàn, nâng cao nhận thức, truyền thống, trách nhiệm của đoàn viên thanh niên trước sự kiện quan trọng của tổ chức Đoàn.

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=527
Quay lên trên