Thị đoàn Dĩ An: Sơ kết công tác Đoàn - Hội 6 tháng đầu năm

Cập nhật: 04-08-2018 | 09:39:52

* Bầu bổ sung các chức danh

Thị đoàn Dĩ An vừa tổ chức hội nghị sơ kết công tác Đoàn - Hội 6 tháng đầu năm 2018.

Trong 6 tháng qua, các cơ sở Đoàn trong toàn thị xã đã tập trung thực hiện hiệu quả chủ đề “Năm tuổi trẻ sáng tạo”. Công tác tuyên truyền, giáo dục được đổi mới phù hợp với đoàn viên thanh niên trong giai đoạn hiện nay; phương thức hoạt động gắn với nhu cầu, nguyện vọng và lợi ích của thanh thiếu nhi; các phong trào hoạt động cách mạng của Đoàn - Hội được thực hiện hiệu quả. Tại hội nghị, các đại biểu cũng đã thảo luận về những kết quả đạt được và chỉ ra những tồn tại, hạn chế; đồng thời đề ra nhiệm vụ, giải pháp, đề xuất, kiến nghị cho phương hướng hoạt động 6 tháng cuối năm.

Trước đó, Ban Thường vụ Thị đoàn Dĩ An đã tổ chức hội nghị Ban Chấp hành Thị đoàn bầu bổ sung các chức danh bí thư, phó bí thư Thị đoàn. Kết quả, anh Phạm Chiến Thắng trúng cử chức danh Bí thư Thị đoàn, chị Lâm Hoàng Thùy Trang trúng cử chức danh Phó Bí thư Thị đoàn. Bên cạnh đó, Thị đoàn còn tổ chức bầu ủy viên Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Thị đoàn khóa 4 nhiệm kỳ 2017-2022.

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên