Thị đoàn Thuận An: Tuyên dương học sinh 3 tiêu biểu

Cập nhật: 10-01-2017 | 22:03:19

Thiết thực kỷ niệm 67 năm Ngày truyền thống học sinh - sinh viên (9.1.1950 - 9.1.2017), sáng qua (9-1), Thị đoàn Thuận An đã tổ chức Ngày hội học sinh THPT - Khi tôi 18, tuyên dương học sinh 3 tiêu biểu và liên hoan sản phẩm sáng tạo trẻ.

Tại ngày hội, các em học sinh, sinh viên đã cùng ôn lại truyền thống lịch sử ngày học sinh, sinh viên; tham gia giao lưu thông qua chương trình Khi tôi 18 - Diễn đàn ước mơ 18. Ngày hội còn là dịp để các bạn trẻ giao lưu âm nhạc thông qua chương trình giao lưu “Sôi động tuổi học trò” với sự tham gia các câu lạc bộ kỹ năng, nhảy hiện đại, dân vũ; tham gia tranh tài về lĩnh vực tri thức và thể thao thông qua chương trình liên hoan câu lạc bộ học tập và trò chơi vận động. Ban tổ chức còn dành riêng cho phần thi sáng tạo trong học sinh, sinh viên thông qua các sản phẩm do chính các em sáng chế.

Dịp này, UBND TX.ThuẬn An cũng đã tuyên dương, khen thưởng 16 học sinh xuất sắc đạt danh hiệu học sinh 3 tiêu biểu trong năm học 2016-2017.

VĂN TIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên