Thị đoàn Thuận An: Tuyên truyền về chủ quyền biển đảo

Cập nhật: 08-05-2017 | 11:40:00

Thị đoàn Thuận An vừa tổ chức lớp chuyên đề tư tưởng Hồ Chí Minh năm 2017 cho cán bộ Đoàn các cấp toàn thị xã. Lồng ghép vào nội dung chuyên đề, đồng chí Nguyễn Từ Minh Toàn, Bí thư Chi đoàn Tòa án nhân dân TX.Thuận An đã tuyên truyền về biển đảo. Nội dung tuyên truyền xoay quanh chủ quyền của Việt Nam đối với hai quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa; định hướng tư tưởng cho thanh niên về vấn đề biển đảo...

Hoạt động này nhằm tuyên truyền nâng cao nhận thức trong đoàn viên thanh niên về vai trò, vị trí chiến lược biển, đảo Việt Nam trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; khơi dậy và phát huy sức mạnh tổng hợp của toàn dân tộc, tạo chuyển biến trong hành động, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế biển gắn với bảo vệ chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

T.TRINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên