Thị trấn Dầu Tiếng: Bàn giao nhà Đại đoàn kết cho hộ dân có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 23-01-2024 | 09:26:36

Vừa qua, Ban vận động Quỹ “Vì người nghèo” thị trấn Dầu Tiếng tổ chức trao 1 căn nhà Đại đoàn kết sửa chữa cho ông Lưu Văn Tuấn ở khu phố 4B. Ông Lưu Văn Tuấn thuộc diện hộ cận nghèo, khó khăn về nhà ở, ngôi nhà xây dựng đã lâu, hiện nay đã bị hư hỏng nặng. Hai vợ chồng ông Tuấn bán vé số qua ngày, già yếu, thường xuyên đau bệnh, không đủ tiên sửa chữa nhà. Sau khi khảo sát tình hình thực tế, Ủy ban MTTQ Việt Nam thị trấn Dầu Tiếng đã tiến hành sửa chữa ngôi nhà cho gia đình ông Tuấn. Sau thời gian gần 1 tháng khởi công sửa chữa, ngôi nhà đã hoàn thành với tổng diện tích 36m2.

Cũng trong buổi lễ, Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam thị trấn Dầu Tiếng và khu phố đã trao nhiều phần quà ý nghĩa cho gia đình ông Lưu Văn Tuấn. Đây cũng là công trình MTTQ thị trấn Dầu Tiếng thực hiện để thiết thực lập thành tích chào mừng Đại hội MTTQ Việt Nam lần thứ XIV nhiệm kỳ 2024-2029.

HỒNG PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên