Thị trấn Thái Hòa (Tân Uyên): Truyền thông 4 phẩm chất đạo đức của người phụ nữ

Cập nhật: 23-02-2014 | 00:00:00

(BDO) Sáng 23-2, Hội Phụ nữ thị trấn Thái Hòa (Tân Uyên) đã phối hợp với Chi Hội phụ nữ khu phố Mỹ Hiệp tổ chức buổi truyền thông về 4 phẩm chất đạo đức “Tự tin - Tự trọng - Trung hậu - Đảm đang” cho gần 200 chị em phụ nữ là cán bộ, hội viên hội và người lao động ở trọ tại văn phòng phu phố Mỹ Hiệp.

Tại buổi truyền thông, các chị em đã được tuyên truyền và nhận tờ rơi về nội dung giáo dục phẩm chất, đạo đức phụ nữ Việt Nam theo các tiêu chí trong Đề án “Tuyên truyền, giáo dục phẩm chất đạo đức phụ nữ Việt Nam thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước giai đoạn 2010-2015” (Đề án 343).

Qua buổi truyền thông nhằm nâng cao nhận thức của chị em về 4 phẩm chất đạo đức cốt lõi của phụ nữ Việt Nam cần phấn đấu, rèn luyện trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Như Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên