Thị xã Tân Uyên: Xử phạt trên 8,5 tỷ đồng sau 3 tháng mở cao điểm xử lý nồng độ cồn

Cập nhật: 25-03-2022 | 16:58:18

(BDO) Ban ATGT Thị xã Tân Uyên cho biết, tính từ đầu năm đến nay, qua việc triển khai thực hiện các chuyên đề, cao điểm tuần tra kiểm soát, lực lượng chức năng đã phát hiện lập biên bản 6.100 trường hợp vi phạm trật tự an toàn giao thông. Trong đó, có 600 trường hợp ô tô tải, 11 trường hợp ôtô đầu kéo, 198 trường hợp ô tô con. Riêng mô tô chiếm phần lớn vi phạm với 5.391 trường hợp. 


Lực lượng Công an Thị xã Tân Uyên kiểm tra, xử lý người điều khiển phương tiện vi phạm lỗi tốc độ trên tuyến vành đai Nam Tân Uyên

Cũng trong thời gian này, thông qua việc triển khai thực hiện quyết liệt các chuyên đề, lực lượng chức năng đã xử lý các hành vi như: không đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông (645 trường hợp); vi phạm tốc độ (209 trường hợp); xử lý xe ôtô vận chuyển hàng hóa quá khổ, quá tải (8 trường hợp)… đã góp phần răn đe, nâng cao ý thức của người điều khiển phương tiện tham gia giao thông trên địa bàn.

Thị xã Tân Uyên là một trong những địa phương triển khai thực hiện nghiêm khắc chuyên đề về xử lý vi phạm nồng độ cồn, chất ma túy. Cụ thể, sau 3 tháng triển khai thực hiện, lực lượng chức năng thị xã đã phát hiện và lập biên bản 1.534 trường hợp vi phạm (16 ôtô, 15.18 môtô). Qua đó, tước 965 giấy phép lái xe, tạm giữ 1.534 phương tiện đồng thời ra quyết định xử phạt với số tiền trên 8,5 tỷ đồng. 

Bình Minh - Công Khanh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=652
Quay lên trên