Thiên Hòa: Triển khai tháng bán hàng Nhật Bản - Hàn Quốc

Cập nhật: 08-07-2015 | 10:49:06

Những sản phẩm mang thương hiệu Nhật Bản, Hàn Quốc từ nhiều năm qua đã đón nhận sự tin yêu của người tiêu dùng Việt Nam bởi yếu tố chất lượng và tính đột phá về công nghệ. Bên cạnh đó, đóng góp vào sự thành công của các thương hiệu này không thể không kể đến những nhà bán lẻ uy tín của Viêt Nam đã góp phần đưa các sản phẩm chính hãng cùng với dịch vụ chuyên nghiệp đến với khách hàng.

Điểm bán hàng tin cậy của các thương hiệu Nhật bản - Hàn Quốc

Bằng sự đột phá, sáng tạo không ngừng, luôn tiên phong đi đầu trong việc phát triển các công nghệ tiên tiến, mà những sản phẩm Nhật Bản, Hàn Quốc - từ những sản phẩm công nghệ cao như điện thoại di động, máy tính bảng, smart TV cho đến máy quay phim, máy chụp ảnh thông minh, máy tính xách tay, tủ lạnh, máy giặt, điều hòa, hút bụi, lò vi sóng, nồi cơm, phụ kiện và các thiết bị văn phòng… ngày càng được người tiêu dùng Việt Nam tín nhiệm và ưa chuộng, cũng như chiếm lĩnh phần lớn thị phần Việt nam, đặc biệt đối với thị trường điện máy.

Đồng hành cùng với sự thành công này đó là nhà bán lẻ Thiên Hòa...bởi đây là một trong những đơn vị phân phối uy tín hàng đầu tại Việt nam, có cung cách phục vụ khách hàng và hệ thống bảo hành chuyên nghiệp nên nhận được sự tín nhiệm và ủy thác phân phối sản phẩm của những tập đoàn hàng đầu thế giới.

Anh Nguyễn Minh Thành, người tiêu dùng thường hay mua sắm những sản phẩm có thương hiệu uy tín chia sẻ: “Gia đình tôi từ nhiều năm nay hầu như chỉ sử dụng các sản phẩm của Nhật bản và Hàn quốc, bởi chất lượng rất tốt và sử dụng lại bền. Và tôi thường mua sắm tại trung tâm điện máy Thiên Hoà vì yên tâm mua đúng sản phẩm chính hãng và không bận tâm đến vấn đề hàng nhái, hàng giả”.

Cơ hội mua sắm trong năm

Nhằm mang đến cho người tiêu dùng cơ hội mua sắm những thương hiệu yêu thích và tri ân khách hàng thân thiết, Thiên Hòa đã phối hợp với các tập đoàn hàng đầu thế giới triển khai “Tháng bán hàng Nhật bản – Hàn Quốc” trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh và Bình Dương từ ngày 2-7 đến hết ngày 6-8-2015.

 “Với sự tham gia của hơn 50 thương hiệu đến từ Nhật Bản và Hàn Quốc, đây sẽ là lễ hội mua sắm đặc biệt, bởi không chỉ tôn vinh các thương hiệu  nổi tiếng đã quen thuộc với người tiêu dùng mà còn tạo cơ hội cho các nhà sản xuất, nhà cung cấp Nhật Bản, Hàn Quốc giới thiệu những sản phẩm mới, thương hiệu mới đến với thị trường Việt Nam.

Ngoài ra, về phía người tiêu dùng cũng ủng hộ chương trình rất nhiệt tình, theo kết quả khảo sát hàng năm cho thấy, khách hàng thường tranh thủ dịp này để mua sắm hoặc đổi mới cho các sản phẩm cũ đang sử dụng tại gia đình vì được giảm giá, tặng quà rất hấp dẫn, trong đó chủ yếu là các nhóm sản phẩm như: tivi, tủ lạnh, máy lạnh, máy giặt, nồi cơm, điện thoại...

Đến với sự kiện “Tháng bán hàng Nhật Bản, Hàn Quốc” năm nay, người tiêu dùng sẽ có cơ hội thỏa sức mua sắm các mặt hàng của các thương hiệu đến từ xứ sở Kim Chi và Hoa Anh Đào với giá ưu đãi mà không phải lo lắng về nguồn gốc xuất xứ, chất lượng sản phẩm cũng như các chính sách  bảo hành, hậu mãi.

Theo đó, trong chương trình có nhiều sản phẩm được ưu đãi với giá cực sốc như: Máy ảnh Canon 18.0 megapixel giá ưu đãi chỉ còn 13.490.000đ, ĐTDĐ Sony M4 Aqua 5 inch HD giá giảm chỉ còn 6.490.000đ, Tivi Sony 42 inch Internet TV giá chỉ còn 11.900.000đ, Máy giặt Toshiba 7.2kg giá ưu đãi chỉ 4.290.000đ, Bếp hồng ngoại cảm ứng Fujiyama giá shock chỉ 1.250.000đ, Nồi cơm Sanyo 1.8 lít giá chỉ còn 700.000đ, Tủ lạnh Sharp 1.65 lít giá giảm chỉ còn 4.750.000đ, Lò viba Sanyo chỉ còn 1.000.000đ, Quạt phun sương Fujiyama giá ưu đãi chỉ còn 1.950.000đ, Ấm đun siêu tốc Fujiyama giá chỉ còn 250.000đ.

Trong dịp này người tiêu dùng còn có cơ hội mua hàng đồng giá chỉ với 50.000đ, 100.000đ, 500.000đ, 1.000.000đ… Ngoài ra, khách hàng còn được tặng thêm quà tặng theo khung hóa đơn hoặc khách hàng có thể đổi sản phẩm mang thương hiệu bất kỳ lấy sản phẩm mang thương hiệu mà mình yêu thích với chương trình ĐỔI CŨ SỞ HỮU MỚI.

Đặc biệt, khách hàng có thể mua hàng trả góp lãi suất 0% trong 12 tháng với thẻ tín dụng của các ngân hàng HSBC, ANZ, CITIBANK, SACOMBANK, TECHCOMBANK… hoặc được hỗ trợ tài chính với lãi suất thấp nhất thị trường chỉ 1,37%.

Chương trình  “Tháng bán hàng Nhật Bản – Hàn Quốc” được bắt đầu từ 2-7 đến hết ngày 6-8-2015 được sự tài trợ từ các hãng nổi tiếng hàng đầu như: Samsung, Toshiba, Sony, Sanyo, Sharp, Panasonic, Electrolux, LG, Fujiyama...

Xem chi tiết tại www.dienmaythienhoa.vn hoặc gọi số 1900 1829 để được tư vấn và phục vụ.

T.VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên