Thiền viện Trúc Lâm Thanh Nguyên (Phú Giáo): Tặng 300 phần quà cho người nghèo xã Tam Lập

Cập nhật: 15-09-2015 | 07:59:24

Sáng 13-9, tại Thiền viện Trúc Lâm Thanh Nguyên (xã Tam Lập, huyện Phú Giáo), Hội Chữ thập đỏ xã Tam Lập phối hợp cùng Thiền viện đã tổ chức trao tặng 300 phần quà cho hộ nghèo, hộ cận nghèo và các đối tượng bảo trợ xã hội trên địa bàn xã Tam Lập. Mỗi phần quà trị giá 200 ngàn đồng, gồm: gạo, mì gói, đường, nước tương. Ước tính tổng trị giá 300 phần quà là 60 triệu đồng, do phật tử Thiền viện Trúc Lâm Thanh Nguyên đóng góp.

 Người nghèo xã Tam Lập phấn khởi khi nhận được những phần quà từ Thiền viện Trúc Lâm Thanh Nguyên

Những năm qua, cùng với sự chăm lo của chính quyền địa phương, các cơ sở thờ tự Phật giáo trên địa bàn huyện Phú Giáo đã có nhiều đóng góp vào công tác chăm lo cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn. Qua đó, góp phần cùng địa phương thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, tạo điều kiện cho các hộ nghèo tiếp tục vươn lên trong cuộc sống.

Tin, ảnh: TRƯƠNG THỊ THÊM

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên