Thiếu nhi tham gia “Học làm người có ích”

Cập nhật: 11-08-2023 | 15:26:40

(BDO) Sáng 11-8, Ban Chỉ đạo các hoạt động thanh thiếu nhi huyện Bắc Tân Uyên tổ chức lễ khai mạc Trại hè - Học làm người có ích năm 2023 với chủ đề “Hè vui trải nghiệm - rèn luyện kỹ năng”.


Trao thẻ trại sinh cho các em tham gia hội trại


Các em dâng hương tại Nhà tưởng niệm liệt sĩ huyện

Chương trình có gần 200 học sinh thuộc 10 đơn vị xã, thị trấn trên địa bàn huyện tham gia. Tại trại hè, các em thiếu nhi được học tập và rèn luyện kỹ năng thông qua chuỗi hoạt động “Học làm người có ích - Em là chiến sĩ nhỏ thông tin”. Trong đó, các em học sắp xếp trong sinh hoạt; tham quan huấn luyện chiến đấu, kỹ năng phòng vệ bản thân; tham quan khu tăng gia sản xuất của các chiến sĩ trong quân đội; dâng hương, hoa tại Đài tưởng niệm anh hùng liệt sĩ huyện; sinh hoạt chuyên đề truyền thống về bộ đội Cụ Hồ, về lịch sử cách mạng của vùng đất Chiến khu Đ anh hùng... 


Các em xem biểu diễn các thế võ


Các em tham quan khu tăng gia sản xuất

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên