Thông cáo báo chí về việc các đối tượng đăng thông tin sai về dự án NOASXH Việt Sing

Cập nhật: 23-10-2023 | 10:27:17

Thời gian gần đây, xuất hiện tình trạng có một số cá nhân, tập thể dùng mạng xã hội (Facebook, Zalo,…) đăng tải thông tin rao bán, nhận giữ chỗ cho dự án Nhà ở An sinh xã hội (NOASXH) – Khu 6 Việt Sing tại phường Thuận Giao, thành phố Thuận An, Bình Dương do Tổng công ty Becamex IDC làm chủ đầu tư.

Tổng công ty Becamex IDC khẳng định đây là các thông tin không chính xác, đồng thời khuyến cáo người dân, quý khách hàng cần thận trọng khi liên hệ làm việc với các cá nhân, tập thể nêu trên. Tổng công ty Becamex IDC cũng khuyến cáo người dân, khách hàng lưu ý không tuyên truyền, chia sẻ, đăng tải những thông tin chưa được kiểm chứng trên không gian mạng để tránh bị đối tượng lợi dụng để thực hiện ý đồ xấu.

Quý khách hàng quan tâm đến sản phẩm căn hộ nhà ở an sinh xã hội Becamex có thể theo dõi thông tin trên Website chính thức của Tổng Công ty Becamex tại địa chỉ www.becamex.com.vn”



Các trang mxh cá nhân và tập thể đăng tải nội dung thông tin rao bán, giữ chỗ cho dự án Nhà ở An sinh xã hội Việt Sing

PV

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên