Thông tin bé gái bị bắt cóc ở Lái Thiêu là sai sự thật

Cập nhật: 08-12-2020 | 11:06:17

(BDO) Ngày 8-12, ông Phạm Phú Nam, Chủ tịch UBND phường Lái Thiêu, TP. Thuận An, cho biết thông tin bé gái bị bắt cóc tại phường Lái Thiêu được đăng tải trên mạng xã hội là tin giả.

Theo ông Nam, ngay sau khi xuất hiện thông tin này ông đã chỉ đạo công an phường thông báo với người dân trên địa bàn phường để tránh gây hoang mang dư luận; đồng thời báo cáo vụ việc lên công an thành phố để có hướng xử lý .


Dòng trạng thái gây hoang mang dư luận 
(ảnh chụp màn hình)

Ngày 7-12, trên mạng xã hội đăng tải một trạng thái thông tin một bé gái tại phường Lái Thiêu bị bắt cóc. Kèm theo một thông báo có ký tên và đóng dấu của Công an phường Lái thiêu. Dòng trạng thái này lập tức thu hút hàng ngàn người chia sẻ; nhiều người tỏ ra hoang mang, lo sợ. 

Theo tìm hiểu của phóng viên, hiện tại Trưởng Công an phường Lái Thiêu là thiếu tá Nguyễn Thành Ngưng, chứ không phải người ký tên như thông báo giả này. Liên hệ với chị P.T.T.H.- mẹ bé gái có hình ảnh trong thông báo bị bắt cóc, chị H. cho biết gia đình chị hiện đang sinh sống ở Đăk Lăk. Con gái của chị vẫn đang ở nhà bình thường, chứ không hề bị bắt cóc. Các thông tin như thông báo hoàn toàn sai sự thật.

Tin, ảnh:  HUỲNH THỦY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1604
Quay lên trên