Thông tin tiếp theo vụ đâm chết người yêu của vợ cũ: Hung thủ đã ra đầu thú

Cập nhật: 19-07-2022 | 19:56:18

(BDO) Cuối giờ chiều 19-7, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an (CA) tỉnh Bình Dương cho biết, đối tượng Phan Văn Nhí (36 tuổi, quê Sóc Trăng) là hung thủ gây ra cái chết cho anh Nguyễn Anh Đức (22 tuổi, quê Quảng Bình) đã ra đầu thú.

Hiện trường xảy ra vụ án giết người

Theo cơ quan CA, sau khi gây án, Nhí bỏ trốn vào nhà người thân ở tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến cuối giờ chiều 17-7, cán bộ, chiến sĩ PC02 CA tỉnh Bình Dương phối hợp với CA TP.Thuận An xác định được Nhí đang có mặt tại tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu. Theo đó, cán bộ, chiến sĩ CA tỉnh Bình Dương chia thành 2 tổ công tác đến tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu và tỉnh Sóc Trăng quê của Nhí để vận động, thiết phục người thân của anh ta vận động đối tượng ra đầu thú để hưởng được khoan hồng của pháp luật. Đến ngày 18-7, Nhí đã đến CA tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đầu thú, khai báo sự việc.   

Đối tượng Phan Văn Nhí

   Như báo Bình Dương đã thông tin, khoảng 6 giờ 30 phút ngày 17-7, chị Nguyễn Thúy Điều (31 tuổi, quê Sóc Trăng) có mặt tại phòng trọ của anh Đức, thuộc khu phố 4, phường An Phú, TP.Thuận An. Cho rằng vợ cũ của mình là chị Điều có quan hệ tình cảm với anh Đức nên Nhí dùng dao đem theo trong người, xông vào đâm nhiều nhát vào bị hại. Sau khi gây án, Nhí nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Đức được chị Điều đưa đi cấp cứu tại Bệnh viên Đa khoa An Phú và tử vong sau đó. 

Nhận được tin báo, lực lượng CA nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân gây ra cái chết cho anh Đức và truy tìm hung thủ.  

THANH QUANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1446
Quay lên trên