Thúc đẩy hoạt động kết nối xuất khẩu sản phẩm sơn mài

Cập nhật: 12-11-2020 | 08:26:11

Sáng 11-11, Sở Khoa học & Công nghệ tỉnh đã phối hợp với Hiệp Hội sơn mài và đại diện Trung tâm Thương mại thế giới (WTC) tổ chức buổi làm việc bàn về phương hướng xuất khẩu các sản phẩm sơn mài ra thị trường quốc tế.

Tại buổi làm việc, các bên đã thảo luận và ghi nhớ những nội dung hợp tác cùng chung tay bảo tồn và phát triển các nghề truyền thống thủ công mỹ nghệ, đặc biệt là sơn mài. Nội dung cuộc thi khởi nghiệp từ nghề truyền thống tỉnh Bình Dương cũng được đại diện Sở Khoa học & Công nghệ lưu ý để có nhiều người trẻ quan tâm và hứng thú với nghề truyền thống.

Để bảo tồn và phát triển nét đẹp truyền thống của quê hương, vừa qua UBND tỉnh đã phê duyệt đề án hỗ trợ các nghề truyền thống phát triển với sự chung tay của các sở, ngành và địa phương.

ĐÌNH THẮNG

Chia sẻ bài viết
Tags
sơn mài

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên