Thuê nhà nghỉ “giao dịch” ma túy

Cập nhật: 04-12-2018 | 08:48:59

Rạng sáng 3-12, các trinh sát ma túy đã bắt giữ Nguyễn Thanh Tú (23 tuổi, ngụ TP.HCM); Nguyễn Trung Nhật (30 tuổi, ngụ Tiền Giang) và Nguyễn Trung Hiếu (25 tuổi, ngụ TP.HCM) để điều tra về hành vi “mua bán trái phép chất ma túy”.

Trước đó, trong lúc các nghi can nêu trên đang bán ma túy cho các con nghiện tại một căn phòng trong nhà nghỉ H.Đ ở phường An Bình, TX.Dĩ An thì bị lực lượng công an ập vào bắt quả tang. Tại hiện trường, qua khám xét, cơ quan công an thu giữ 5 túi nylon có chứa ma túy đá. Bước đầu điều tra, các đối tượng khai nhận, Nhật chuyên đi mua ma túy từ TP.HCM rồi cùng với Tú và Hiếu thuê nhà nghỉ để chia nhỏ ma túy bán lại cho các con nghiện, thu lợi bất chính.

Tiếp tục khám xét nơi ở của các đối tượng này, lực lượng công an thu giữ thêm 145g ma túy, hai viên thuốc lắc, hai cân tiểu ly, hàng chục dụng cụ dùng để chơi ma túy. Để qua mặt cơ quan chức năng, nhóm thuê nhà nghỉ là một địa điểm nhiều người ra vào để không bị cơ quan chức năng phát hiện. Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên