Thường trực HĐND tỉnh: Tổ chức hội nghị đại biểu HĐND tỉnh năm 2017

Cập nhật: 08-11-2017 | 12:47:00

(BDO) Sáng 8-11, Thường trực HĐND tỉnh đã tổ chức hội nghị đại biểu HĐND tỉnh (ảnh). Bà Nguyễn Thị Kim Oanh, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh chủ trì hội nghị. Tham dự hội nghị có ông Nguyễn Hoàng Châu, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy và lãnh đạo các sở, ban, ngành, huyện, thị, thành phố. Hội nghị đã triển khai Nghị định số 31/2017/NĐ-CP của Chính phủ ban hành quy chế lập, thẩm tra, quyết định kế toán tài chính 5 năm địa phương, kế hoạch đầu tư công trung hạn 5 năm địa phương, kế hoạch tài chính-ngân sách Nhà nước 3 năm địa phương, dự toán và phân bổ ngân sách địa phương, phê chuẩn quyết toán ngân sách địa phương hàng năm.

Tại hội nghị, các đại biểu đã tập trung thảo luận báo cáo tình hình hoạt động của tổ đại biểu và đại biểu HĐND tỉnh từ đầu nhiệm kỳ đến nay. Theo đánh giá chung của Thường trực HĐND tỉnh, từ đầu nhiệm kỳ đến nay, các tổ đại biểu HĐND tỉnh cơ bản hoàn thành tốt nhiệm vụ. Trong hoạt động có sự tăng cường mối quan hệ giữa các thành viên trong tổ và các tổ với các cơ quan của HĐND tỉnh và các cơ quan, đơn vị hữu quan. Các đại biểu HĐND tỉnh đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của người đại biểu nhân dân, gương mẫu chấp hành chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước, phát huy tinh thần, trí tuệ vào các kỳ họp HĐND tỉnh. 

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên