Thường trực HĐND TX.Dĩ An: Phối hợp tổ chức chương trình “Alo, Thường trực HĐND TX.Dĩ An xin lắng nghe”

Cập nhật: 28-11-2017 | 08:35:40

 Thường trực HĐND TX.Dĩ An vừa phối hợp với Đài Truyền thanh thị xã tổ chức chương trình phát thanh trực tiếp “Alo, Thường trực HĐND TX.Dĩ An xin lắng nghe” lần thứ 3. Chương trình đã tiếp nhận hơn 30 ý kiến của người dân gọi vào hộp thư thoại 0274.373.67.67, trang fanpage của Đài Truyền thanh TX.Dĩ An và hơn 10 ý kiến của cử tri thị xã gọi điện trực tiếp tham gia chương trình.

Hai nhóm vấn đề chính được người dân quan tâm đề xuất, kiến nghị đến chương trình là tình hình ô nhiễm môi trường từ hoạt động sản xuất và thực trạng rác thải, nước thải trong khu dân cư, nơi công cộng. Các ý kiến, kiến nghị của người dân đã được các ngành chức năng của thị xã trả lời khá thỏa đáng; đồng thời cam kết sẽ có thêm những giải pháp nhằm xử lý tình trạng ô nhiễm môi trường trên địa bàn một cách căn cơ.

HỒNG NGUYÊN - TRUNG HÒA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên