Tiếp nối các hoạt động Tháng Công nhân

Cập nhật: 13-06-2020 | 05:28:18

Hưởng ứng Tháng Công nhân Việt Nam năm 2020, Đoàn Thanh niên cấp xã, phường đã tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động thiết thực chăm lo đời sống tinh thần cho công nhân lao động ở trọ.

Tại TP.Thủ Dầu Một, các Phường đoàn đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa tại các nhà trọ, chú trọng công tác thực hiện bảo vệ môi trường, xây dựng đô thị xanh. Cụ thể, Phường đoàn Định Hòa ra quân hỗ trợ chỉnh trang khu nhà trọ kiểu mẫu và vườn hoa thanh niên công nhân (TNCN) tại nhà trọ Phương Trang. Trong buổi ra quân, đoàn viên thanh niên cùng TNCN tại nhà trọ đã quét dọn, vệ sinh, chăm sóc cây, trồng cây xung quanh khuôn viên nhà trọ để tạo mảng xanh, xây dựng nếp sống văn hóa, văn minh. Còn tại nhà trọ Lê Thị Vân ở khu phố 9 (phường Hiệp An), Phường đoàn cũng đã thực hiện khu nhà trọ xanh với phần việc vệ sinh và trồng hoa cho khu nhà trọ thêm xanh và đẹp. Trong khi đó, Phường đoàn Phú Mỹ thì tổ chức dọn dẹp vệ sinh xung quanh khu trọ, phát quang bụi rậm, tháo dỡ bảng quảng cao sai quy định trên tuyến đường vào khu trọ và trồng hoa, tạo mảng xanh tại khu trọ TNCN khu phố 5.

Cùng với thực hiện khu nhà trọ xanh tại Chi hội 1, Phường đoàn Chánh Nghĩa (TP.Thủ Dầu Một) còn tổ chức Ngày hội TNCN với phần thi rung chuông vàng và hội thi nấu ăn có chủ đề “Bữa cơm ấm ấp” đã tạo không khí vui tươi cho đoàn viên và hội viên TNCN. Nhằm tạo sân chơi sôi nổi cho TNCN, Xã đoàn Tân Mỹ (huyện Bắc Tân Uyên) đã tổ chức giải bóng chuyền nam, tạo sân chơi bổ ích và tinh thần giao lưu đoàn kết, giải trí lành mạnh.

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên