Tiếp tục chia sẻ, hỗ trợ người dân chịu thiệt hại do bão lũ ở miền Trung

Cập nhật: 06-11-2020 | 07:52:16

Sáng 5-11, đoàn công tác xã hội tỉnh Bình Dương gồm Tỉnh đoàn, Hội Doanh nhân trẻ, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh, Thành đoàn Thủ Dầu Một đã có mặt tại TP.Hà Tĩnh (tỉnh Hà Tĩnh) để trao quà, tiền hỗ trợ người dân trong tỉnh bị thiệt hại do bão lũ trong tháng 10 vừa qua. Tại đây, đoàn đã trao tặng 500 pin sạc dự phòng do VNPT Bình Dương tặng lực lượng tình nguyện viên đang giúp đỡ, hỗ trợ người dân trên địa bàn ứng phó, khắc phục hậu quả bão lũ. 

Đại diện đoàn công tác trao quà hỗ trợ người dân Hà Tĩnh

Đoàn cũng đã trao biển số tiền tượng trưng 110 triệu đồng hỗ trợ các gia đình gặp khó khăn sau thiên tai bão lũ xảy ra trên địa bàn tỉnh. Tiếp đó, đoàn đã đến xã Thượng Lộc, huyện Can Lộc, Hà Tĩnh. Đây là xã miền núi, đời sống của người dân còn nhiều khó khăn. Xã có 150 người bị tàn tật, các di chứng do chiến tranh để lại. Tại đây, các thành viên trong đoàn đã ân cần thăm hỏi, động viên và tặng mỗi hộ 1 triệu đồng tiền mặt góp phần giúp bà con sớm vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

Minh Duy - Công Khanh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên